Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông tin công ty ceo

công ty cổ phần tập đoàn c.e.o



HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Bằng chính sự tìm mọi cách, lòng máu nóng và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, giảng sư của Học viện CEO Việt Nam đã, đang và sẽ mở rộng hoạt động và tạo uy tín trên thị trường với nhân cách là tổ chức bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo nguồn nhân lực kinh doanh chất lượng cao cho các công ty hàng đầu.

- Học viện CEO VIỆT NAM, là một công ty chuyên về huấn luyện nhân sự và tham mưu cho các tổ chức trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. bây giờ học viện CEO Việt Nam có mối quan hệ với hàng ngàn thương buôn, với ưu điểm đó, Học viện CEO Việt Nam phát triển thêm 2 nhãn hàng mới là: CEOHEATH, là tổ chức chế tạo độc quyền Đông trùng hạ thảo Kim Lai từ Đà Nẵng về MB; CEOLAND, là Sàn giao tiếp BĐS, nhận chế tạo độc quyền
- CEOLAND, hiện thời đang là nhà chế tạo chính thức và duy nhất dự án Nam 32 (Westpoin) của công ty CP Lũng Lô 5 – Bộ Quốc Phòng. Nhằm tiến hành phân phối mạnh mẽ biệt thự này, cùng với việc chuẩn bị nguồn lực cho triển khai mở bán các căn hộ tiếp the

dự án hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp nơi thiên tài trẻ tỏa sáng

Với ích lợi thực tiễn và thời cơ quý giá từ P&G CEO Academy, chương trình nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía sinh viên. Tăng Hồ Hồng Diễm - chủ tịch Hội sinh viên đại học RMIT - san sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá dành cho các sinh viên mới coong như mình được tập huấn, thực hiện trong một môi trường chuyên nghiệp và đầy thử thách. Mình mong muốn sau khi hoàn tất khóa tập huấn huấn luyện có thể tăng trưởng được kỹ năng lãnh đạo của bản thân và được gia nhập vào P&G - tập đoàn hàng sử dụng hàng đầu thế giới.”

Mai Anh Duy, phó chủ nhiệm CLB kinh doanh quốc tế của Đại học KT san sớt: “Không chỉ được đào tạo về tri thức, kỹ năng, mình còn có cơ hội mở mang mối quan hệ với nhiều bạn sinh viên anh tài khác cũng như các Anh chị em thủ lĩnh của P&G. Họ thật sự rất thân thiện và nồng nhiệt, sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn cho mình và Anh chị. Từ họ, mình cảm nhận được văn hóa làm việc cởi mở, mang tính XD bồi đắp tài năng của P&G và mong muốn sau này sẽ được gia nhập thương hiệu để phát triển sự nghiệp”.

1. Sứ mệnh: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng trưởng bằng những chương trình huấn luyện thực tại, bởi những người Thầy thực tiễn!
2. Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn GD đa nhà nước
3. Giá trị chủ chốt:
- nhiều năm kinh nghiệm
- chân thực
- Giá trị

Học viện CEO Việt Nam tập huấn chuyên sâu và sản xuất các DV tham vấn về nguồn nhân công chất lượng cao và chiến lược tăng trưởng cho các tổ chức.
Học viện CEO Việt Nam được dẫn dắt bởi Diễn giả Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc Học Viện. Thành công của chúng tôi là đem lại giá trị cho học viên bảo đảm giúp các bạn có công cụ cùng những tri thức thực tiễn tốt nhất do những người thầy thực tiễn giảng dạy.
Đến với học viện thầy và trò sẽ được làm việc và học tập tại môi trường chuyên nghiệp, Trung thực.
Học viện CEO Việt Nam luôn phấn đấu hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà các bạn Học viên trông chờ, không ngừng tìm mọi cách vì mục đích đem lại những giá trị đích thực cho cộng đồng.
Học viện CEO Việt Nam là sự kết hợp của sức trẻ, tri thức và kinh nghiệm làm việc thực tại. Học viện có Đội ngũ viên chức giàu máu nóng, kỹ năng chuyên môn cao, năng động, nồng hậu và máu nóng với công việc. mục tiêu tăng trưởng vững bền của Học viện là biết trọng dụng tài năng, phát huy sức trẻ, tụ họp làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa kỹ năng thực tại để cùng học viện huấn luyện ra những thế hệ trẻ chất lượng cho giang sơn.

Hai chữ “tài năng” được coi là từ khóa quan yếu trong tìm kiếm nhân sự của các tổ chức săn đầu người, cũng như của các tổ chức từ lớn đến vừa và nhỏ.
Vậy “hào kiệt” là ai? Liệu đó có phải chỉ là những người có chuyên nghiệp và có thành tích làm việc đáng nể hay không?

thời cơ dành bạn teen bản lĩnh

khái niệm về “nhân kiệt” của những người sáng lập ra chương trình Học viện đào tạo CEO P&G (P&G CEO Academy) được nhìn ở một góc cạnh rộng hơn. Đó là những người trẻ dù chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tố chất lãnh đạo, có khao khát được thử thách ở những vai trò mới, có bản lĩnh để làm những gì mà nhiều người nghĩ rằng không thể làm và dám vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để nắm bắt thời cơ thành công. Với Định nghĩa này, “P&G CEO Academy” đã gạn lọc và tập kết được những thiên tài - thủ lĩnh sinh viên ưu tú đang học năm 3 của các trường đại học để khởi đầu bước vào khóa tập huấn đặc thù: Học viện huấn luyện CEO.

P&G CEO Academy là một chương trình tập huấn đầy thử thách và mang tính thực tiễn cao. Sinh viên đủ tiêu chuẩn tham gia không chỉ có thành tích học tập tuyệt vời, tiếng Anh lưu loát mà còn phải giữ các vị trí lãnh đạo trong các hoạt động nhóm, đoàn, hội của trường. Qua khóa học, Anh chị sẽ đựơc tiếp cận với HT huấn luyện toàn cầu có bề dày 177 năm của P&G về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phát triển chiến lược, kỹ năng phân tách và kỹ năng thuyết phục bán hàng - vốn là những kỹ năng nền móng của một CEO thế kỷ 21. hàng ngũ tập huấn chính là những nhân sự chủ chốt đang làm việc tại P&G gồm các giám đốc tài chính, giám đốc marketing, giám đốc truyền thông - đối ngoại, giám đốc nhân sự… Họ đều là những người gắn bó lâu năm tại P&G, và đặc biệt họ từng có xuất phát điểm là những nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc như các bạn sinh viên hiện giờ. Được hướng dẫn trực tiếp bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm của nhãn hàng, đó là cơ hội học hỏi và tiếp thu quý giá dành cho sinh viên. Sau khóa huấn luyện, Anh chị em còn có cơ hội làm việc tại P&G Việt Nam hoặc tại các Quốc gia khác. Như vậy, chương trình mở ra một thời cơ rất lớn về định hướng và PT sự nghiệp cho sinh viên.

Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing của P&G, một trong những người tham dự tập huấn của chương trình chia sẻ: “Khi tham gia P&G CEO Academy, tôi biết Anh chị có thể đến từ nhiều ngành học khác nhau nhưng có cùng chung mục tiêu là muốn thử thách năng lực bản thân và PT kỹ năng lãnh đạo. Tôi tin rằng với năng lực vốn có kết hợp với chương trình tập huấn đặc trưng từ P&G, tiềm năng của Anh chị em sẽ được đánh thức và tỏa sáng. Cho dù các bạn có làm việc tại nhãn hàng hay không, nhưng vững chắc rằng các bạn sẽ Trở thành hạt giống lãnh đạo của Việt Nam. Đây cũng là một góc cạnh mà P&G muốn đóng góp cho Việt Nam”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét