Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Dùng chung account fshare vip Free

Nói thêm một tí Về Account VIP Fshare Mình Sẽ chia sẻ:

 

 

 

acc vip fshare vĩnh viễn



ngày nay mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và dùng được hơn 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP khác thường hay sử dụng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. nói cách khác để giúp Anh chị thuận lợi trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn san sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Cả nhà có thêm sự tuyển lựa. Một số chú ý và đề xuất cho Cả nhà khi sử dụng:

1. Không được phép đổi mật khẩu.

2. Không được dùng Nick cho những trang get link.

3. Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

4. Mình không chịu nghĩa vụ về những file Anh chị lưu tại account khi chúng bị xóa.

5. Account sẽ được đổi Password 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi mật khẩu mình sẽ cập nhật ngày tháng bên dưới. Nếu ngày tháng chưa được cập nhật thì mật khẩu vẫn như cũ.


Qua một thời kì chia sẻ thì đến nay đã xuất hiện tình trạng tự tiện đổi MK và đặc biệt là đã có người kích hoạt tính năng xác minh 2 bước nhằm chiếm dụng TK. Một lần nữa mình đề nghị các bạn không được tự ý đổi Password vì đây là TK dùng chung và mình đều vào kiểm tra hằng ngày. Một điều nữa mình cũng nói luôn là từ giờ mình sẽ không san sẻ account duylam_hp1989@yahoo.com.vn nữa vì lý do khách quan, thay vào đó mình sẽ san sớt một account VIP fshare có thời hạn khác. Tuy là có thời hạn nhưng mình sẽ kiểm tra và gia hạn thường xuyên nên Anh chị em cứ yên tâm mà dùng.
Share TK vip fshare Free

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét