Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tiện ích dự án vincity quan 9

Giới thiệu biệt thự vincity quan 9


 

gia ban vincity quan 9



Vincgroup triển khai biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra những lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

mở bán đợt 1 dự án vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức khắc làm xốn xang dư luận, được đông đảo người dân quan tâm. người mua nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…tôi đã có cuộc bàn bạc với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Ưu đãi lớn căn hộ vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 năng mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ trù trừ về dịp mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao thiệp nhà đất Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các chung cư, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các biệt thự khác là An Phong xây dựng.
thể tích chung cư: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn đa số chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại không gian.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố nổi trội nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người mua, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Tiềm năng phát triển chung cư vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hợp đến với rất nhiều người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành nhãn hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

thông báo căn hộ VINCITY – chung cư giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính vì vậy tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người mua nhà?

Đã có rất nhiều ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng tôi hỗ trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó người mua sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có khẳng định sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song tôi mong muốn phân phối những căn hộ giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính hạnh sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Đọc tiếp ( liên tưởng ngay với chúng tôi để nhận ngay giá chính thức ).

Tiện ích dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được xây dựng thương hiệu tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần xây dựng giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến PT vững bền, Vingroup đã hội tụ đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những cầm cố không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần phát triển vững bền và giỏi, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và hội tụ phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang đến cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét