Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dịch vụ Tăng bình chọn TheLook 2021 - ĐT: O934225O77

Để Tăng Vote TheLook ANTARCTICA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hàng mùa thứ 2, bên cạnh việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook CHINA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo hạp cho thị trường lăng xê, marketing và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn mang lại nhiều bất thần thúc cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tiễn trực tuyến nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look COSTA RICA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng biểu thị rõ thuộc tính của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng SP của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Tham khảo: Tăng Vote TheLook ANTIGUA AND BARBUDA

http://gà.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét