Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

đặt hàng Dowload sử dụng solidworks

Toàn tập Video phần mềm solidwor

 



Xuất bản vẽ trên ứng dụng solidworks

PM Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các chi tiết hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng quy luật mà không thúc đẩy đến kích tấc.
dụng cụ tạo kích tấc tự động và kích tấc theo luật lệ của người sử dụng.
Tạo các chú thích cho các lỗ một cách nhanh chóng. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích tấc và hình học được sử dụng dễ dàng.

hiện thời Solidworks được dùng khá phổ thông trên thế giới. Ở Việt Nam tool này được dùng phần lớn không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, khoa học ứng dụng, cơ mô phỏng,..

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên PM Solidworks giúp cho người dùng chuyên môn hóa trên ứng dụng hơn. Và không cần phải dùng nhiều tool để thực hiện các công tác khác nhau.

Để học phần mềm Solidworks bạn có thể xem Anh chị có thể tham dự khóa học bề ngoài vói PM Solidworks. Nếu không có nhiều thời kì đến trọng điểm học Anh chị có thể Nguồn bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Solidworks

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng tôi phải dùng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì tải về dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc sử dụng của SolidCam quả thật cực kỳ thân thiện, và dễ dùng. Tham khảo tài liệu về gia công trên Solidcam

Ship Video giáo trình solidworks

phân tích động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation sản xuất các phương tiện mô phỏng để kiểm tra và cải thiện chất lượng bản bề ngoài của bạn. Các tính chất vật liệu, mối ghép, quan hệ hình học được khái niệm trong công đoạn mẫu mã được cập nhật toàn bộ trong mô phỏng. Các mặt hàng được đánh giá về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tích động học gần như. Hơn thế nữa, cả thảy các hình dáng học đều được tương trợ để mô phỏng xem như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Đọc tiếp các tài liệu về phân tích động lực học trên Solidworks

tool Solidworks chế tạo cho khách hàng những tính năng tuyệt vời nhất về thiết kế các Sưu tầm các khối 3D, lắp ráp các Tham khảo đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Xem tiếp đó là những tính năng rất phổ quát của PM Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tích động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). hơn nữa phần mềm cong tích hợp modul Solidcam để dùng cho cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam còn nữa bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold phục vụ cho việc ngoại hình khuôn.

Full tải sử dụng solidworks


 

 

 


 

 

 

 

solidworks




Tính năng lắp ráp các Tham khảo

Đây là một tính năng mà hầu như các tool CAD/CAM nào cũng có .Các St 3D sau khi bề ngoài xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một bộ phận máy hoặc một máy hoàn chỉnh. buil các đường dẫn bộc lộ quá trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu chỉ dẫn lắp ráp trên solidworks.

Lắp ráp các Nguồn nhỏ thành một cụm Xem thêm:
Việc lắp ráp các St đơn thành một cụm Tham khảo hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng tôi mường tượng ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này khôn xiết có lợi cho các nhà làm giáo dục bởi lẽ: Việc nói miệng là rất khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều tưởng tượng ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn các bạn học trò, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. bên cạnh đó việc lắp ráp các chi tiết trong môi trường lắp ráp của tool này sẽ cho phép sinh viên tưởng tượng nên quy trình công nghệ lắp ráp các Tham khảo máy trong thực tế một cách mau chóng và dễ dàng bởi lẽ những Công cụ lắp ráp trong tool này hết sức thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới và đã dùng quen.

XD mô hình khối 3D:
Các khối được XD trên cơ sở công nghệ parametric, mô hình hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người dùng dễ dàng biết được lỗi khi thực hiện lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể thay đổi thứ tự thực hiện các lệnh.
Các lệnh mang tính trực giác làm người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự thay đổi của các môi trường.
Với các tính năng thiết kế tiện ích giúp người dùng bề ngoài một cách có tác dụng một bản vẽ công nghệ:
Hệ thống quản lý kích tấc và buộc ràng trong môi trường vẽ phát giúp người dùng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
dụng cụ hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách nhanh chóng.

giới thiệu tải tiện ích solidworks

Tính năng mẫu mã trên phần mềm Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của tool solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo yêu cầu, tíng năng này khá là dễ học phê duyệt các tài liệu mẫu mã trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét